Home / Dưỡng linh / Thế Giới Đi Về Đâu? – Mark Finley

Thế Giới Đi Về Đâu? – Mark Finley

Người ta khi gặp thiên tai, họ khóc với Trời; khi mắc phải bệnh nan y, họ cũng than van với Trời; khi gặp hạn hán họ cũng kêu lên, “Lạy Trời mưa xuống, lấy nước tôi uống…” Nhiều người hỏi, “Tại sao tai nạn xảy ra cho tôi, tại sao cuộc đời bất hạnh thế này, thế giới này rồi sẽ đi về đâu?” Ai cũng muốn tìm niềm hy vọng trong thế giới tuyệt vọng đầy đau khổ này.

Thế Giới Đi Về Đâu là loạt bài tóm lược những bài giảng của Giảng sư Mark Finley. Ông không dựa vào những lời tiên đoán của các nhà bói khoa hay những chiêm tinh gia; họ đưa ra những lời tiên đoán ứng nghiệm thì ít mà làm thiên hạ thất vọng thì nhiều. Nhưng Giảng sư Finley dựa vào chỉ một cuốn sách tiên tri đã viết từ ngàn xưa mà nay vẫn còn mang đến niềm hy vọng cho mọi người, đó là sách Khải huyền của Thánh Kinh.

Thế Giới Đi Về Đâu gồm 27 chương súc tích giải thích những thắc mắc của cuộc sống con người. Chẳng hạn tại sao có thiên tai, vì sao những điều bất hạnh xảy đến với những người lành, tội lỗi từ đâu đến, người chết đi về đâu, thuyết linh hồn bất tử có thật hay không, v.v. Những chương sách này trả lời những câu hỏi trên. Sau mỗi chương, có những câu hỏi trắc nghiệm để giúp độc giả học hỏi và nghiên cứu. Chúa hứa với mọi tâm hồn khao khát chân lý rằng, “Phước cho kẻ đọc cùng những kẻ nghe lời tiên tri này, và giữ theo điều đã viết ra đây” (Khải huyền 1:3).

Mong rằng quyển sách này đưa bạn tìm đến chân lý, tìm một mục đích trong cuộc sống, tìm được hạnh phúc trong gia đình, tìm được hòa bình trong xã hội, và tìm thấy hy vọng cho tương lai. Chúng tôi cầu mong những lời giảng giải trong 27 chương sách giúp bạn giữ vững niềm tin nơi Đấng Cứu Thế.

Tác giả: Mark Finley

Cảm Tạ

Những buổi truyền giảng Tiếng Nói Hy Vọng đầy phấn khởi đã đến với dân cư vùng Bắc Mỹ do Giảng sư Mark Finley, giám đốc chương trình Truyền hình Quốc tế It Is Written, hướng dẫn. Tôi được hân hạnh thông dịch phần Việt ngữ cho giảng sư và được có dịp nhìn thấy nhiều người tìm được niềm hy vọng trong cuộc sống. Sau chương trình, một số đông thính giả đến cùng tôi và yêu cầu tôi in những bài giảng thành sách để tiện việc nghiên cứu và chia sẻ những lời tiên tri mầu nhiệm. Tôi trân trọng và hân hoan giới thiệu quyển sách Thế Giới Đi Về Đâu cùng độc giả bốn phương.

Quyển sách này sở dĩ thực hiện được là nhờ sự giúp đỡ tận tình của nhiều người. Mục sư và Bà Phạm Trường Thanh, Cô Nguyễn thị Ngọc Liên, và Ông Bà Nguyễn Quốc Đại, là những người đã tận tâm giúp tôi tóm lược và dịch thuật loạt bài giảng của Giảng sư Finley. Anh Lê Ngọc Anh là người đã giúp phần trình bày sách.

Tôi xin chân thành cảm tạ tất cả quý vị đã dành thì giờ quý báu để cùng tôi hoàn thành quyển sách Thế Giới Đi Về Đâu. Cầu Chúa ban phước cho quý vị và gia quyến.

Mục sư Nguyễn Khắc Vinh

Mục Lục

Lời Tựa – Cảm Tạ
1. Lời Tiên Tri Về Tân Thiên Niên Kỷ
2. Những Dấu Hiệu Về Ngày Tận Thế
3. Sự Ngạc Nhiên Lớn Nhất
4. Vũ Trụ Chiến
5. Đấng Hòa Giải
6. Nguồn Quyền Năng
7. Những Lời Tiên Tri Lạ Lùng Nhất
8. Đức Chúa Giê-su Sẽ Tái Lâm Thế Nào?
9. Lời Tiên Tri Về Thời Kỳ Cuối Cùng
10. Giải Pháp Cho Thế Giới Tội Lỗi
11. Dấu Muôn Đời
12. Sự Lừa Gạt Lớn Nhất Trong Lịch Sử
13. Vạch Trần Sự Lừa Dối Của Tà Giáo
14. Bảy Tai Nạn Sau Cùng
15. Người Chết Đi Đâu?
16. Ngàn Năm Bình Yên
17. Hồ Lửa
18. Thế Giới Ngày Mai
19. Đời Sống Mới Cho Tân Thiên Niên Kỷ
20. Một Đời Sống Mạnh Khỏe
21. Tại Sao Có Nhiều Giáo Phái Cơ Đốc?
22. Sự Mầu Nhiệm Của Ba-by-lôn
23. Dấu Con Thú
24. Lời Tiên Tri Về Hoa Kỳ
25. Cuộc Cách Mạng Thuộc Linh
26. Phong Trào Tiên Tri Trong Ngày Cuối Cùng
27. Phong Trào Lớn Trong Ngày Cuối Cùng

Check Also

Cứu Cấp

Vào tháng Giêng năm 2010, Wesley Autrey đang chờ đợi chiếc xe điện ngầm ở …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *